BC kết quả BDTX năm học 2020-2021
PHÒNG GD&ĐT TP HƯNG YÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC BẢO KHÊ Số: 191/BC-BDTX-THBK | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Bảo Khê, ngày 15 tháng 7 năm 2020 |
BÁO CÁO
KẾT QUẢ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
NĂM HỌC 2019 - 2020
|
Thực hiện Công văn số 259/KH-SGD&ĐT, ngày 1/3/2019 của Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên, Công văn số 130/ PGD&ĐT về việc hướng dẫn công tác bồi dưỡng thường xuyên năm học 2018 - 2019 và các năm tiếp theo
Trường Tiểu học Bảo Khê thực hiện báo cáo kết quả BDTX năm học 2019 - 2020 như sau:
I. Tình hình thực hiện Kế hoạch BDTX
1. Công tác phổ biến quy định về BDTX CBQL, giáo viên
- Nhà trường đã triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo của các cấp đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường: Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BGD&ĐT ngày 8 tháng 8 năm 2011 của Bộ giáo dục và đào tạo. Thông tư 26/2012/TT-BGD&ĐT ngày 10 tháng 7 năm 2012 của Bộ giáo dục và đào tạo Ban hành quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, giáo viên phổ thông và giáo dục thường xuyên; Thông tư số 26/2015/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường tiểu học; Kế hoạch số 115/KHBDTX-THBK, ngày 20 tháng 5 năm 2019 về công tác bồi dưỡng thường xuyên của trường Tiểu học Bảo Khê.
- Yêu cầu từng giáo viên xây dựng kế hoạch bồi dưỡng cá nhân trong năm học.
- Ban Giám hiệu phê duyệt kế hoạch BDTX của từng giáo viên
- Yêu cầu triển khai và thực hiện theo kế hoạch
Qua một năm học 2019-2020 CBQL, giáo viên của nhà trường đã thực hiện tốt mọi quy định về BDTX
2. Tổ chức tự học
CBQL, giáo viên học tập BDTX tập trung, tự học, tự nghiên cứu cụ thể download tài liện BDTX trên mạng rồi nghiên cứu, học tập, tích lũy cho bản thân
3. Cử giáo viên dự bồi dưỡng tập trung
Nhà trường cử giáo viên cốt cán ở các tổ chuyên môn tham gia tất cả các lớp học nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, các đợt tập huấn, bồi dưỡng do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo và Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Sau đó về
trường triển khai tập huấn cấp trường cho toàn bộ CBGV nhà trường.
4. Tổ chức sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn
Báo cáo viên triển khai đúng các nội dung được tấp huấn ở cấp trên tới CBGV nhà trường với tinh thần nhiệt tình, gần gũi nội dung kiến thức phong phú, phương pháp truyền thụ dễ hiểu, tác động mạnh mẽ tới người học .
Cán bộ, giáo viên trong nhà trường tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, ý thức thái độ học tập tốt, chất lượng tiếp thu cao. Giáo viên vận dụng kiến thức được trang bị vào hoạt động giảng dạy trong nhà trường linh hoạt và hiệu quả.
5. Tổ chức sinh hoạt chuyên môn liên trường
CBQL và giáo viên của nhà trường tham gia đầy đủ các lớp học do Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo và cụm chuyên môn trường tổ chức. Đảm bảo đúng thời gian, sĩ số, ý thức học tập tốt, nhiệt tình với nhiệm vụ học tập được giao.
Qua các buổi sinh hoạt chuyên môn liên trường giúp cho cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị trường học có cơ hội giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Giáo viên có thể chủ động lựa chọn hình thức, phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh, từ đó nâng cao chất lượng chuyên môn trong giáo dục.
6. Công tác kiểm tra
- Ban giám hiệu và tổ trưởng chuyên môn thường xuyên giám sát, kiểm tra tiến độ thực hiện công tác BDTX của cá nhân.
- Thực hiện đánh giá, xếp loại BDTX vào cuối năm học một cách công bằng, khách quan.
7. Tài liệu BDTX
Tài liệu BDTX được tổ chức biên soạn và phát hành đảm bảo các quy định của Chương trình BDTX, hình thức BDTX được cung cấp tại các lớp bồi dưỡng thường xuyên tập trung.
Ngoài ra, CBQL, giáo viên còn download tài liện BDTX trên mạng để tự nghiên cứu, học tập, tích lũy cho bản thân
8. Kinh phí
9. Tổ chức đánh giá, xếp loại BDTX
- Cuối năm nhà trường tổ chức kiểm tra, đánh giá xếp loại CBQL, giáo viên về công tác BDTX theo quy trình từ cá nhân, tổ nhóm đến Nhà trường một cách nghiêm túc, khách quan theo đúng qui định, đồng thời chỉ rõ những ưu điểm, nhược điểm của từng cá nhân, tổ chuyên môn và đưa ra biện pháp khắc phục trong những năm học tiếp theo.
- Giáo viên được coi là hoàn thành kế hoạch BDTX nếu đã học tập đầy đủ các nội dung của kế hoạch BDTX của cá nhân, có các điểm thành phần đạt từ 5 điểm trở lên và được xếp loại theo đúng qui định.
10. Các vấn đề khác.
Trong năm học, ngoài các mô đun đã đăng ký như kế hoạch ra thì CBQL, giáo
viên còn rất tích cực chia sẻ, học hỏi, tích lũy chuyên môn, nghiệp vụ từ thực tiễn công
tác cho bản thân để nâng cao công tác quản lý cũng như dạy học trong nhà trường.
II. Đánh giá xếp loại BDTX.
- Đối với CBQL, giáo viên.
a. Đối với giáo viên.
Tổng số giáo viên | Số giáo viên tham gia bồi dưỡng | Số miễn giảm, hoãn | Chia kết quả xếp loại BDTX | |||
Giỏi | Khá | TB | Không hoàn thành | |||
22 | 22 | 0 | 8 | 14 | 0 | 0 |
b. Đối với CBQL.
Tổng số CBQL | Số CBQL tham gia bồi dưỡng | Số miễn giảm, hoãn | Chia kết quả xếp loại BDTX | |
Đạt yêu cầu | Không đạt yêu cầu | |||
2 | 2 | 0 | 2 | 0 |
2. Hiệu quả của công tác BDTX đối với hoạt động của đơn vị.
- Qua bồi dưỡng thường xuyên CBQL, giáo viên hiểu được kiến thức về chính trị, kinh tế xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn Hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng thời phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của cá nhân giáo viên, năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên, năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của cá nhân CBQL.
- Trang bị kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục tiểu học giúp bản thân CBQL, giáo viên có hiểu biết và vốn kiến thức từ đó vận dụng vào công tác quản lý cũng như dạy học và giáo dục học sinh.
- Nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao mức độ đáp ứng với yêu cầu phát triển giáo dục tiểu học hiện nay.
3.CBQL, giáo viên hoàn thành bồi dưỡng thường xuyên, đề nghị được công nhận và cấp Giấy chứng nhận hoàn thành BDTX năm học 2019-2020.
(Theo danh sách đính kèm)
III. Đề nghị khen thưởng và xử lý kỷ luật: Không
IV. Đề xuất, kiến nghị: Không
Trên đây là kết quả thực hiện BDTX năm học 2019 – 2020 của CBQL, giáo viên. Vậy trường Tiểu học Bảo Khê trân trọng báo cáo./.
Nơi nhận -PGD&ĐT TP; -Lưu VT | HIỆU TRƯỞNG
Cao Thị Hương |
MẪU 8
PHÒNG GD&ĐT TP HƯNG YÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC BẢO KHÊ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc. |
| Bảo Khê, ngày 10 tháng 7 năm 2020 |
DANH SÁCH
ĐỀ NGHỊ CÔNG NHẬN VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN BDTX
NĂM HỌC: 2019-2020
TT
| Họ và tên | Điểm các nội dung và điểm trung bình BDTX | Xếp loại | Ghi chú | |||
ND1 | ND2 | ND3 | ĐTB | ||||
1 | Cao Thị Hương | 10 | 9,5 | 9,5 | 9,7 | Đạt |
|
2 | Hoàng Thị Thanh Vân | 10 | 9 | 10 | 9,7 | Đạt |
|
3 | Đặng Thị Hồng Hà | 9 | 9 | 9 | 9 | Giỏi |
|
4 | Vũ Thị Thu Hà | 9 | 9 | 9 | 9 | Giỏi |
|
5 | Bùi Thị Hoa | 9 | 10 | 9 | 9 | Giỏi |
|
6 | Nguyễn Quang Luân | 9 | 9 | 9 | 9 | Giỏi |
|
7 | Lưu Thị Hồng Minh | 9 | 9,5 | 9 | 9 | Giỏi |
|
8 | Nguyễn Thị Linh | 9 | 9 | 9 | 9 | Giỏi |
|
9 | Hoàng Thị Ước | 9 | 9 | 9,5 | 9,5 | Giỏi |
|
10 | Đồng Thị Thùy | 9,5 | 9 | 9,5 | 9 | Giỏi |
|
11 | Bùi Thị Ái | 8 | 8 | 8 | 8 | Khá |
|
12 | Bùi Thảo Duyên | 8 | 7,5 | 8 | 8 | Khá |
|
13 | Trần Thị Mai Hương | 8 | 8 | 8 | 8 | Khá |
|
14 | Hoàng Thị Thanh Hương | 8 | 8 | 8 | 8 | Khá |
|
15 | Nguyễn Thị Thanh Huyền | 8 | 7,5 | 8 | 7,5 | Khá |
|
16 | Ngô Mỹ Linh | 8 | 8 | 8 | 8 | Khá |
|
17 | Phạm Hồng Nhung | 8 | 8 | 8 | 8 | Khá |
|
18 | Nguyễn Thị Mai Phi | 8 | 8 | 8 | 8 | Khá |
|
19 | Nguyễn Thị Dung | 8 | 8 | 8 | 8 | Khá |
|
20 | Trần Thị Thuận | 8 | 7,5 | 8 | 8 | Khá |
|
21 | Trần Thị Minh Thúy | 8 | 8 | 8 | 8 | Khá |
|
22 | Chu Thị Thúy | 8 | 8 | 7,5 | 8 | Khá |
|
23 | Phạm Anh Toàn | 7,5 | 7,5 | 7,5 | 7,5 | Khá |
|
24 | Trương Thị Hồng Vân | 8 | 8 | 7,5 | 8 | Khá |
|
Nơi nhận -Phòng GD&ĐT TP; -Lưu VT | HIỆU TRƯỞNG
Cao Thị Hương |