A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BC kết quả BDTX năm học 2020-2021

PHÒNG GD&ĐT TP HƯNG YÊN

TRƯỜNG TIỂU HỌC BẢO KHÊ

Số: 191/BC-BDTX-THBK
 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

                Bảo Khê, ngày 15 tháng 7 năm 2020

                                                   

BÁO CÁO

KẾT QUẢ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN

NĂM HỌC 2019 - 2020

 
 

 

Thực hiện Công văn số 259/KH-SGD&ĐT, ngày 1/3/2019 của Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên, Công văn số 130/ PGD&ĐT về việc hướng dẫn công tác bồi dưỡng thường xuyên năm học 2018 - 2019 và các năm tiếp theo

          Trường Tiểu học Bảo Khê thực hiện báo cáo kết quả BDTX  năm học 2019 - 2020 như sau:

I. Tình hình thực hiện Kế hoạch BDTX

1. Công tác phổ biến quy định về BDTX CBQL, giáo viên

- Nhà trường đã triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo của các cấp đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường: Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2011/TT-BGD&ĐT ngày 8 tháng 8 năm 2011 của Bộ giáo dục và đào tạo. Thông tư 26/2012/TT-BGD&ĐT ngày 10 tháng 7 năm 2012 của Bộ giáo dục và đào tạo Ban hành quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, giáo viên phổ thông và giáo dục thường xuyên; Thông tư số 26/2015/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường tiểu học; Kế hoạch số 115/KHBDTX-THBK, ngày 20 tháng 5 năm 2019 về công tác bồi dưỡng thường xuyên của trường Tiểu học Bảo Khê.

- Yêu cầu từng giáo viên xây dựng kế hoạch bồi dưỡng cá nhân trong năm học.

- Ban Giám hiệu phê duyệt kế hoạch BDTX của từng giáo viên

- Yêu cầu triển khai và thực hiện theo kế hoạch

           Qua một năm học 2019-2020 CBQL, giáo viên của nhà trường đã thực hiện tốt mọi quy định về BDTX

2. Tổ chức tự học

CBQL, giáo viên học tập BDTX tập trung, tự học, tự nghiên cứu cụ thể download tài liện BDTX trên mạng rồi nghiên cứu, học tập, tích lũy cho bản thân

3. Cử giáo viên dự bồi dưỡng tập trung

Nhà trường cử giáo viên cốt cán ở các tổ chuyên môn tham gia tất cả các lớp học nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, các đợt tập huấn, bồi dưỡng do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo và Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Sau đó về

trường triển khai tập huấn cấp trường cho toàn bộ CBGV nhà trường.

4. Tổ chức sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn

Báo cáo viên triển khai đúng các nội dung được tấp huấn ở cấp trên tới CBGV nhà trường với tinh thần nhiệt tình, gần gũi nội dung kiến thức phong phú, phương pháp truyền thụ dễ hiểu, tác động mạnh mẽ tới người học .

Cán bộ, giáo viên trong nhà trường tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, ý thức thái độ học tập tốt, chất lượng tiếp thu cao. Giáo viên vận dụng kiến thức được trang bị vào hoạt động giảng dạy trong nhà trường linh hoạt và hiệu quả.

5. Tổ chức sinh hoạt chuyên môn liên trường

CBQL và giáo viên của nhà trường tham gia đầy đủ các lớp học do Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo và cụm chuyên môn trường tổ chức. Đảm bảo đúng thời gian, sĩ số, ý thức học tập tốt, nhiệt tình với nhiệm vụ học tập được giao.

Qua các buổi sinh hoạt chuyên môn liên trường  giúp cho cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị trường học có cơ hội giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Giáo viên có thể chủ động lựa chọn hình thức, phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh, từ đó nâng cao chất lượng chuyên môn trong giáo dục.

6. Công tác kiểm tra

- Ban giám hiệu và tổ trưởng chuyên môn thường xuyên giám sát, kiểm tra tiến độ thực hiện công tác BDTX của cá nhân.

- Thực hiện đánh giá, xếp loại BDTX vào cuối năm học một cách công bằng, khách quan.

7. Tài liệu BDTX

Tài liệu BDTX được tổ chức biên soạn và phát hành đảm bảo các quy định của Chương trình BDTX, hình thức BDTX được cung cấp tại các lớp bồi dưỡng thường xuyên tập trung.

Ngoài ra, CBQL, giáo viên còn download tài liện BDTX trên mạng để tự  nghiên cứu, học tập, tích lũy cho bản thân

8. Kinh phí

9. Tổ chức đánh giá, xếp loại BDTX       

- Cuối năm nhà trường tổ chức kiểm tra, đánh giá xếp loại CBQL, giáo viên về công tác BDTX theo quy trình từ cá nhân, tổ nhóm đến Nhà trường một cách nghiêm túc, khách quan theo đúng qui định, đồng thời chỉ rõ những ưu điểm, nhược điểm của từng cá nhân, tổ chuyên môn và đưa ra biện pháp khắc phục trong những năm học tiếp theo.

-  Giáo viên được coi là hoàn thành kế hoạch BDTX nếu đã học tập đầy đủ các nội dung của kế hoạch BDTX của cá nhân, có các điểm thành phần đạt từ 5 điểm trở lên và được xếp loại theo đúng qui định.

10. Các vấn đề khác.

            Trong năm học, ngoài các mô đun đã đăng ký như kế hoạch ra thì CBQL, giáo

viên còn rất tích cực chia sẻ, học hỏi, tích lũy chuyên môn, nghiệp vụ từ thực tiễn công

tác cho bản thân để nâng cao công tác quản lý cũng như dạy học trong nhà trường.

II. Đánh giá xếp loại BDTX.

  1. Đối với CBQL, giáo viên.

     a. Đối với giáo viên.

Tổng số  giáo viên

Số giáo viên tham

gia bồi dưỡng

Số miễn giảm, hoãn

Chia kết quả xếp loại BDTX

Giỏi

Khá

TB

Không hoàn thành

22

22

0

8

14

0

0

    b. Đối với CBQL.

Tổng số CBQL

Số CBQL tham gia bồi dưỡng

Số miễn giảm, hoãn

Chia kết quả xếp loại BDTX

Đạt yêu cầu

Không đạt yêu cầu

2

2

0

2

0

2. Hiệu quả của công tác BDTX đối với hoạt động của đơn vị.

- Qua bồi dưỡng thường xuyên CBQL, giáo viên hiểu được kiến thức về chính trị, kinh tế xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn Hiệu trưởng, chuẩn  nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng thời phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của cá nhân giáo viên, năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên, năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của cá nhân CBQL.

- Trang bị kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục tiểu học giúp bản thân CBQL, giáo viên có hiểu biết và vốn kiến thức từ đó vận dụng vào công tác quản lý cũng như dạy học và giáo dục học sinh.

- Nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao mức độ đáp ứng với yêu cầu phát triển giáo dục tiểu học hiện nay.

3.CBQL, giáo viên hoàn thành bồi dưỡng thường xuyên, đề nghị được công nhận và cấp Giấy chứng nhận hoàn thành BDTX năm học 2019-2020.

                                    (Theo danh sách đính kèm)

III. Đề nghị khen thưởng và xử lý kỷ luật: Không

IV. Đề xuất, kiến nghị: Không

         Trên đây là kết quả thực hiện BDTX năm học 2019 – 2020 của CBQL, giáo viên. Vậy trường Tiểu học Bảo Khê trân trọng báo cáo./.

 

 Nơi nhận

-PGD&ĐT TP;                                                                        

-Lưu VT

HIỆU TRƯỞNG

 

 

Cao Thị Hương

 

                                                                                                                                            MẪU 8

PHÒNG GD&ĐT TP HƯNG YÊN

TRƯỜNG TIỂU HỌC BẢO KHÊ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                                                                                              Độc lập – Tự do – Hạnh phúc.

 

              Bảo Khê, ngày 10 tháng 7 năm 2020

 

DANH SÁCH

ĐỀ NGHỊ CÔNG NHẬN VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN BDTX

NĂM HỌC: 2019-2020

 

TT

 

Họ và tên

Điểm các nội dung và điểm trung bình BDTX

Xếp loại

Ghi chú

ND1

ND2

ND3

ĐTB

1

Cao Thị Hương

10

9,5

9,5

9,7

Đạt

 

2

Hoàng Thị Thanh Vân

10

9

10

9,7

Đạt

 

3

Đặng Thị Hồng Hà

9

9

9

9

Giỏi

 

4

Vũ Thị Thu Hà

9

9

9

9

Giỏi

 

5

Bùi Thị Hoa

9

10

9

9

Giỏi

 

6

Nguyễn Quang Luân

9

9

9

9

Giỏi

 

7

Lưu Thị Hồng Minh

9

9,5

9

9

Giỏi

 

8

Nguyễn Thị Linh

9

9

9

9

Giỏi

 

9

Hoàng Thị Ước

9

9

9,5

9,5

Giỏi

 

10

Đồng Thị Thùy

9,5

9

9,5

9

Giỏi

 

11

Bùi Thị Ái

8

8

8

8

Khá

 

12

Bùi Thảo Duyên

8

7,5

8

8

Khá

 

13

Trần Thị Mai Hương

8

8

8

8

Khá

 

14

Hoàng Thị Thanh Hương

8

8

8

8

Khá

 

15

Nguyễn Thị Thanh Huyền

8

7,5

8

7,5

Khá

 

16

Ngô Mỹ Linh

8

8

8

8

Khá

 

17

Phạm Hồng Nhung

8

8

8

8

Khá

 

18

Nguyễn Thị Mai Phi

8

8

8

8

Khá

 

19

Nguyễn Thị Dung

8

8

8

8

Khá

 

20

Trần Thị Thuận

8

7,5

8

8

Khá

 

21

Trần Thị Minh Thúy

8

8

8

8

Khá

 

22

Chu Thị Thúy

8

8

7,5

8

Khá

 

23

Phạm Anh Toàn

7,5

7,5

7,5

7,5

Khá

 

24

Trương Thị Hồng Vân

8

8

7,5

8

Khá

 

 

Nơi nhận

-Phòng GD&ĐT TP;                                                                        

-Lưu VT

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

   Cao Thị Hương

                                                                              


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết